Swift

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Nha Trang

TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Tổ chức sự kiện Nha Trang 24h - Chuyên tổ chức các sự kiện Lễ khởi công, Lễ động thổ, Lễ khánh thành, khai trương, lễ hội, hội nghị, hội thảo toàn quốc, opening ceremony, grand opening ceremony, ground breaking ceremony
Tổ chức sự kiện tại Nha Trang
Tổ chức sự kiện tại Nha Trang

Tổ chức sự kiện là một hoạt động thiết thực nhằm nâng cao vị thế của doanh nghiệp, là cơ hội để mở rộng mối quan hệ với giới truyền thông và khách hàng tiềm năng, là một việc làm cụ thể để nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội. Chính vì thế mà tổ chức sự kiện đóng một vai trò hết sức quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp của bạn đang chuẩn bị tổ chức sự kiện, hãy yên tâm giao phó nhiệm vụ quan trọng này cho chúng tôi.
Tổ chức sự kiện ngoài trời tại Nha Trang
Tổ chức sự kiện ngoài trời tại Nha Trang


Nha Trang 24h Event chuyên tổ chức và cung cấp thiết bị cho lễ khởi công – động thổ, khai trương –  khánh thành , lễ hội – hội nghị , tiệc cưới tại gia , tiệc cưới ngoài trời, tiệc sinh nhật – thôi nôi – đầy tháng, tiệc mừng năm mới – tiệc tất niên….

Tổ chức lễ khởi công tại Nha Trang
Tổ chức lễ khởi công tại Nha Trang
Tổ chức lễ động thổ tại Nha Trang
Tổ chức lễ động thổ tại Nha Trang
Tổ chức tiệc cưới tại Nha Trang
Tổ chức tiệc cưới tại Nha Trang

Công Ty tổ chức sự kiện Nha Trang 24h - Chuyên tổ chức các sự kiện, lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khánh thành, lễ khai trương, lễ hội, hội nghị, hội thảo, thiết kế in ấn, cho thuê thiết bị sự kiện.

Nha Trang 24h Event là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm.
Tổ  chức hội nghị tại Nha Trang
Tổ  chức hội nghị tại Nha Trang

Công ty tổ chức sự kiện Nha Trang 24h cung cấp một dịch vụ toàn diện cho khách hàng từ việc nghiên cứu thị trường, xây dựng ý tưởng quảng bá sản phẩm, thiết kế, in ấn, quảng cáo, lên ý tưởng, xây dựng kịch bản chương trình, liệt kê các trang thiết bị, nhân lực cho sự kiện, thực hiện, xây dựng chương trình theo kịch bản cho từng buổi lễ như Khai Trương- Khánh Thành, Khởi Công – Động Thổ, Lễ hội – Hội Nghị, Giới Thiệu Sản Phẩm, Họp Báo, Lễ Kỷ Niệm, Tiệc Cưới, Liên Hoan, Sinh Nhật, Tất Niên v.v…
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Nha Trang 24h là một tập thể năng động và chuyên nghiệp từ môi trường marketing, tổ chức sự kiện, PR, media. Với những kinh nghiệm mà chúng tôi đã tích lũy trong ngành tổ chức sự kiện và truyền thông điều này giúp chúng tôi tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách. Chúng tôi cam kết:

         +    Đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất

         +    Đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm vượt trội

         +    Đem đến sự yên tâm và sự hài lòng cho Quý khách hàng

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
-- 
CÔNG TY TNHH MTV NHA TRANG 24H.NET
Đ/c: 325 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, Nha Trang
Hotline/Zalo/Viber: 0985.232.084 - 0935.232.084
Tel: (0258) 221.7777 - 655.1111 - 656.2222

You Might Also Like

1 nhận xét

Flickr Images

Liên hệ: 0985232084 - Nhatrang24h.net. Được tạo bởi Blogger.